HỘI NGHỊ SƠ KẾT THI ĐUA 6 THÁNG ĐẦU NĂM KHỐI CÁC HỘI XÃ HỘI – NGHỀ NGHIỆP

     Ngày 10/07/2019, tại Hội Đông y tỉnh, đã diễn ra hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng Khối các Hội xã hội nghề nghiệp 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

     Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Văn Minh, Phó Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh Thái Nguyên; đại diện lãnh đạo và cán bộ làm công tác thi đua của 16 hội trong Khối Xã hội – Nghề nghiệp của tỉnh.

     Theo báo cáo của Hội Đông y tỉnh – đơn vị Trưởng khối thi đua: Khối Xã hội – Nghề nghiệp đã tổ chức tốt phong trào thi đua yêu nước theo đúng chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Các nội dung ký kết giao ước thi đua từ đầu năm được các đơn vị thực hiện nghiêm túc, hiệu quả. Nhiều hoạt động của các tổ chức Hội mang nội dung thiết thực, gắn với nhiệm vụ của đơn vị như: “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, “Thái Nguyên chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”, “Thái Nguyên xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”… Đặc biệt, Khối đã tổ chức thăm và chúc mừng ngày truyền thống của các đơn vị trong Khối nhằm tạo sự gắn bó, đoàn kết, đồng thời trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các Hội thành viên về cách thức triển khai phong trào thi đua yêu nước cũng như công tác khen thưởng.  

     Tại Hội nghị, các đơn vị đã thảo luận các giải pháp thúc đẩy phong trào thi đua  06 tháng cuối năm 2019 và nhất trí cùng nhau quyên góp, trao số tiền ủng hộ 9.000.000đ đến Ban liên lạc quân tình nguyện và chuyên gia quân sự Việt Nam giúp Lào tại Thái Nguyên trong dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Lào (30/10/1949 – 30/10/2019).

     Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Minh, Phó Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh Thái Nguyên ghi nhận và biểu dương những thành tích, tình cảm gắn kết giữa các thành viên trong của Khối đã đạt được. Đồng thời, đề nghị các Hội viên trong khối tiếp tục đẩy mạnh và thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, kịp thời phát hiện và bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến và chia sẻ các cách làm hay, hiệu quả của các Hội.

Ngọc Bích